Xe Honda Chaly 50cc cực chất

Xe Honda Chaly 50cc cực chất

Xe Honda Chaly 50cc cực chất

Xe Honda Chaly 50cc cực chất là dòng xe phổ thông được ưa chuộng bởi tính linh hoạt và tiện dụng. Xe sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn gắn động cơ 50cc ăn ít xăng và bền bỉ nổi tiếng của Honda.

Bên cạnh những chiếc Super Cub. Dòng xe minibike Honda Chaly 50 cũng đã một thời được nhập khẩu. Khá nhiều vào Việt Nam vào những năm 80 dưới dạng xe “Nhật bãi” đã qua sử dụng. Hiện nay ở Việt Nam, phong trào chơi xe Honda Chaly. Phát triển rất mạnh với nhiều bản độ độc đáo được các dân chơi thực hiện hiện.

Xe Honda Chaly 50cc cực chất

Xe Honda Chaly 50cc cực chất

Ra mắt vào đầu năm 1972 Honda Chaly 50cc sử dụng động cơ cam. Đơn với công suất 3,5 mã lực tương đương sức “chinh chiến” với tổng trọng lượng 72 kg bởi kiểu vành ba nan đặc trưng, ly hợp tự động và hộp số 3 cấp.

Sở hữu kích thước: dài 1.665 mm × rộng 645 mm × cao 985 mm. Chiều dài trục cơ sở ở mức 1.100 mm với chiều cao yên 710 mm, khoảng sáng gầm 125 mm.

Mẫu xe mini bike được trang bị động cơ 4 thì làm mát bằng gió và dung tích 49 phân khối. Bình xăng con, hệ thống được khởi động bằng cần đạp. Đặc biệt, Honda Chaly 50cc có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 0,87 lít/100km. Theo công bố của nhà sản xuất – thực tế cho thấy, đây là mức sử dụng nhiên liệu vô cùng thấp. Bình xăng có dung tích 2,8 lít với kiểu khóa xăng xoay vòng đặc trưng của dòng xe Honda. Xe được sử dụng thắng đùm cả phía trước và sau.

Xe Honda Chaly 50cc cực

Sản phẩm xe chaly:

Được tích hợp khởi động bằng cần đạp và khởi động điện, Honda Chaly thuộc mẫu xe “oách” thời bấy giờ khi được tích hợp thêm hệ thống AT 3 Speed. Khi vận hành, người dùng có thể cảm nhận rõ xe chuyển số tự động trên từng bước số. Chiếc xe khi được tăng đủ tốc độ được chuyển số, người dùng có thể cảm nhận rõ rệt là cảm giác “hẫng” ngắn và sau đó vòng tua máy giảm cùng với tốc độ được tăng thêm “đôi chút”.

Do chỉ sử dụng động cơ dung tích 50 phân khối nên chiếc xe. Khó có thể có được vận tốc cao mà chỉ dao động dưới 40km/h. Tuy nhiên ưu điểm của xe chính mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Gần tương đương so với phiên bản xe số thông thường.

Không chỉ thể hiện trên con ố xe Honda Chaly còn thể hiện độ sang chảnh. Và bền đẹp không khác gì những dòng xe hiện đại.

Xe Honda Chaly 50cc

– Mua Phụ Tùng:

WEBSITE: PHỤ TÙNG THUẬN THÀNH

SHOPEE THUẬN THÀNH: TẠI ĐÂY

?Phụ tùng xe máy THUẬN THÀNH ship hàng toàn quốc

LIÊN HỆ:

ĐC: 141 Dương Tử Giang – P15 – Q5

? Iphone: 0908.090.793 (Thành)

☎ : 028.6681.2132 ( Cửa hàng )

Facebook: Phụ Tùng Thuận Thành

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *